Terms & Conditions
Delivery Policy
HƯỚNG DẪN ĐẶT GIAO HÀNG
Cách 1: Đặt phần ăn trực tuyến theo các bước trên website kampong.vn/ứng dụng điện thoại theo các bước sau đây:
- BƯỚC 1: CHỌN THƯƠNG HIỆU
-
- Kampong Chicken House
- COCA Restaurant
- BƯỚC 2: CHỌN MÓN
Cách 1: Chọn món ăn, ấn vào ĐẶT NGAY để thêm 1 đơn vị món vào giỏ hàng.
Cách 2: Ấn vào hình ảnh của món ăn quý khách muốn chọn, chọn số lượng cần đặt và ấn nút THÊM VÀO GIỎ HÀNG
- BƯỚC 3: KIỂM TRA GIỎ HÀNG
Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ món ăn và số lượng sau đó nhấn nút ĐẶT HÀNG
- BƯỚC 4: ĐIỀN THÔNG TIN GIAO HÀNG (dấu * là thông tin bắt buộc)
- Lưu ý khi đặt giao hàng:
-
- Nếu bạn yêu cầu xuất hóa đơn, vui lòng để lại thông tin đầy đủ (bao gồm: Mã số thuế, tên công ty, địa chỉ chính xác của công ty theo mã số thuế, địa chỉ email).
- Kiểm tra kĩ đơn hàng và giá trị đơn hàng đã bao gồm vat và phí vận chuyển . Ấn ĐẶT GIAO HÀNG để hoàn tất đơn hàng.
- Nhân viên nhà hàng sẽ gọi điện thoại xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng.
- Khi nhận hàng ,quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng (món ăn, số lượng).
- Thời gian giao hàng: Từ 10h30 -13h30 và 17h30-21h00 hàng ngày, phục vụ cả Thứ 7 CN và ngày lễ. Sau 14h00 và 21h00, đơn hàng sẽ được xử lý vào ca tiếp theo.
- Lưu ý khi nhận hàng:
-
- Quý khách vui lòng thanh toán đủ và kiểm tra hàng hóa kĩ càng trước khi nhận hàng.
- Đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu đổi sản phẩm.
Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý Khách hàng vui lòng liên hệ 083.593.5555
Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 083 593 5555:
– Khách hàng liên hệ gọi đến tổng đài để được các tổng đài viên hỗ trợ.
– Khách hàng gọi tên phần ăn được cung cấp trên website, tờ rơi hoặc các catalogue giới thiệu phần ăn của KAMPONG để nhân viên tổng đài tiếp nhận, tiếp đó Khách hàng sẽ được tổng đài viên yêu cầu cung cấp các thông tin giao hàng bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, tỉnh/ thành phố, số điện thoại, email, các yêu cầu giao hàng khác (nếu có).
– Nhân viên của KAMPONG tiếp nhận đơn hàng, xác nhận đơn đặt hàng và giao hàng trong vòng 30 phút trở lên kể từ thời điểm tiếp nhận đơn hàng.
* Lưu ý: Khi đặt hàng trên website kampong.vn, Khách hàng hiểu và chấp nhận các điều kiện/ lưu ý sau:
– KAMPONG chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 10h30 -13h30 và 17h30-21h00 hàng ngày.
2. Chính sách thanh toán khi đặt hàng trên website kampong.vn/ứng dụng điện thoại
– Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa (Internet banking): áp dụng cho thẻ ATM có đăng ký dịch vụ internet banking
– Thanh toán thẻ tín dụng/ghi nợ: chỉ áp dụng cho 3 loại thẻ Visa, Mastercard, JCB
– Thanh toán trực tiếp tại nơi giao hàng: sau khi đặt hàng, nhân viên giao hàng của KAMPONG sẽ thông báo cho Khách Hàng về việc giao hàng. Khách Hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có) tại nơi giao hàng, người giao hàng sẽ cung cấp hóa đơn bán hàng hợp lệ sau khi Khách Hàng kiểm tra đơn hàng.
3. Xác nhận đơn hàng khi đặt hàng trực tuyến trên website kampong.vn/ứng dụng điện thoại
Sau khi hoàn thành việc đặt hàng trực tuyến trên website kampong.vn/ứng dụng điện thoại, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận vào hòm thư của khách hàng.
Trong hầu hết trường hợp, khách hàng sẽ nhận được email cùng với thông tin đặt hàng trong vòng 10 phút kể từ lúc khách hàng thực hiện việc đặt hàng. Nếu Khách Hàng không nhận được sau thời gian này, hãy kiểm tra thư rác hoặc các bộ lọc thư rác.
4. Chính sách giao hàng – nhận hàng
Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng KAMPONG sẽ giao hàng đến địa chỉ do Khách Hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, Khách Hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách Hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có). Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.
* Các lưu ý:
Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do Khách Hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của Khách Hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, KAMPONG sẽ thông báo cụ thể đến Khách Hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
Trường hợp Khách Hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 3 phút từ khi xác nhận phần ăn và địa chỉ giao hàng.
Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được KAMPONG tiếp nhận.
5. Chính sách đổi, trả hàng
- a) Chính sách đổi hàng:
Sau khi yêu cầu đơn hàng, Khách Hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của KAMPONG điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
Trường hợp Khách Hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của nhà hàng, KAMPONG sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
Trường hợp Khách Hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… KAMPONG sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho Khách Hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ Khách Hàng.
- b) Chính sách trả hàng:
Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách Hàng vui lòng thông báo ngay cho KAMPONG qua số điện thoại 083 593 5555 để phản ánh, KAMPONG sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của Khách Hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu Khách Hàng không đồng ý với việc đổi hàng, KAMPONG sẽ hoàn tiền cho Khách Hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.