tuyển dụng

Cùng gia nhập đội ngũ KAMPONG

Quản Lý Nhà Hàng

Nhà hàng Kampong đang cần tuyển Quản Lý Nhà Hàng

👉Link ứng tuyển: https://forms.gle/egHWvx33B68umegg7

     Mô tả công việc

  Lập kế hoạch công việc:

  • Lập kế hoạch công việc cần phải làm hàng tuần/ hàng tháng
  • Quản lý hoạt động, dịch vụ, kinh doanh của nhà hàng:
  • Giám sát, kiểm tra hoạt động nhà hàng.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ;
  • Giám sát chất lượng sản phẩm cùng bếp trưởng (món ăn, thức uống).
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu của bộ phận
  • Giải quyết phàn nàn của khách hàng
  • Giải quyết sự cố hỏng hóc tại nhà hàng
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà hàng
  • Đảm bảo doanh số. Quản lý các chi phí biến động theo bảng KPI công ty:

    Lập kế hoạch công việc:
  • Góp ý, xây dựng, giám sát chương trình thúc đẩy bán hàng
  • Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng mỗi ngày.
  • Tìm kiếm nguồn khách hàng khác: doanh nghiệp, cơ quan, hội nhóm
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả
  • Kiểm soát chi phí nhân công
  • Quản lý tài sản – trang thiết bị của nhà hàng
  • Xây dựng cơ cấu nhân sự phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh nhà hàng
  • Giám sát việc bố trí lịch làm việc của nhà hàng
  • Giám sát việc thực hiện các quy trình, nội quy công ty
  • Thay mặt công ty làm việc với cơ quan chức năng khi có phát sinh

  • Quản lý và đào tạo nhân sự:
  • Tổ chức thực hiện + giám sát đào tạo nghiệp vụ tại nhà hàng
  • Triển khai đào tạo cho nhân viên mới
  • Tham gia phỏng vấn chuyên môn theo quy trình tuyển dụng
  • Lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên tại nhà hàng mình phụ trách
  • Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng và nhân viên

Quyền lợi

  • Thu nhập lên tới 14tr – 18tr + thưởng
  • Phụ cấp ăn ca, phụ cấp làm việc ca gãy
  • Chế độ thưởng, nhân viên xuất sắc theo tháng/quý/năm
  • Tăng lương theo năng lực, cơ hội phát triển các vị trí Giám sát/ Quản lý nhà hàng
  • Và nhiều quyền lợi hấp dẫn sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

    Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị nhà hàng, Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ Khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương
  • Kỹ năng quản lý và điều hành xuất sắc để giám sát toàn bộ hoạt động và đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất
  • Khả năng đào tạo và phát triển nhân viên, hỗ trợ nhân sự phát triển và đảm bảo hiệu suất làm việc cao
  • Thời gian làm việc
  • Ca sáng 9h30 – 14h00, ca chiều 17h30 – 21h30, nghỉ giữa ca 14h00 – 15h00
  • Liên hệ ứng tuyển
  • Hotline: 0982.032.953
  • Email: tuyendung@anhminhgroup.vn