tuyển dụng
Cùng gia nhập đội ngũ KAMPONG
Quản Lý Nhà Hàng
Nhà hàng Kampong đang cần tuyển Quản Lý Nhà Hàng
👉Link ứng tuyển: https://forms.gle/egHWvx33B68umegg7
Mô tả công việc
Lập kế hoạch công việc:
- Lập kế hoạch công việc cần phải làm hàng tuần/ hàng tháng
- Quản lý hoạt động, dịch vụ, kinh doanh của nhà hàng:
- Giám sát, kiểm tra hoạt động nhà hàng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ;
- Giám sát chất lượng sản phẩm cùng bếp trưởng (món ăn, thức uống).
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu của bộ phận
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng
- Giải quyết sự cố hỏng hóc tại nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà hàng
- Đảm bảo doanh số. Quản lý các chi phí biến động theo bảng KPI công ty:
Lập kế hoạch công việc: - Góp ý, xây dựng, giám sát chương trình thúc đẩy bán hàng
- Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng mỗi ngày.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng khác: doanh nghiệp, cơ quan, hội nhóm
- Triển khai các chương trình khuyến mãi hiệu quả
- Kiểm soát chi phí nhân công
- Quản lý tài sản – trang thiết bị của nhà hàng
- Xây dựng cơ cấu nhân sự phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh nhà hàng
- Giám sát việc bố trí lịch làm việc của nhà hàng
- Giám sát việc thực hiện các quy trình, nội quy công ty
- Thay mặt công ty làm việc với cơ quan chức năng khi có phát sinh
Quản lý và đào tạo nhân sự:
- Tổ chức thực hiện + giám sát đào tạo nghiệp vụ tại nhà hàng
- Triển khai đào tạo cho nhân viên mới
- Tham gia phỏng vấn chuyên môn theo quy trình tuyển dụng
- Lập kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên tại nhà hàng mình phụ trách
- Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng và nhân viên
Quyền lợi
- Thu nhập lên tới 14tr – 18tr + thưởng
- Phụ cấp ăn ca, phụ cấp làm việc ca gãy
- Chế độ thưởng, nhân viên xuất sắc theo tháng/quý/năm
- Tăng lương theo năng lực, cơ hội phát triển các vị trí Giám sát/ Quản lý nhà hàng
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị nhà hàng, Quản trị Kinh doanh, Dịch vụ Khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng hoặc vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý và điều hành xuất sắc để giám sát toàn bộ hoạt động và đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất
- Khả năng đào tạo và phát triển nhân viên, hỗ trợ nhân sự phát triển và đảm bảo hiệu suất làm việc cao
- Thời gian làm việc
- Ca sáng 9h30 – 14h00, ca chiều 17h30 – 21h30, nghỉ giữa ca 14h00 – 15h00
- Liên hệ ứng tuyển
- Hotline: 0982.032.953
- Email: tuyendung@anhminhgroup.vn