Với mong muốn nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ khách hàng, KAMPONG mong quý khách hàng dành chút thời gian chia sẻ với chúng tôi về những trải nghiệm của bản thân tại nhà hàng. Chúng tôi rất trân trọng và mong chờ nhận được phản hồi từ phía quý khách. Xin chân thành cảm ơn!

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ khách hàng, KAMPONG mong quý khách hàng dành chút thời gian chia sẻ với chúng tôi về những trải nghiệm của bản thân tại nhà hàng. Chúng tôi rất trân trọng và mong chờ nhận được phản hồi từ phía quý khách. Xin chân thành cảm ơn!

(In our effort to enhance customer experience and service quality, KAMPONG kindly requests you to take a moment to share your personal experiences at our restaurant. We greatly value and eagerly await your feedback. Thank you very much!)

Heading 3

Trải nghiệm hôm nay của bạn tại KAMPONG thể nào?

Gửi lời nhắn/Send feedback

Không hài lòng/Dissatisfied
Cần cải thiện/Needs Improvement
Bình thường/Normal
Hài lòng/Satisfied
Rất hài lòng/Very satisfied
Không hài lòng/Dissatisfied
Cần cải thiện/Needs Improvement
Bình thường/Normal
Hài lòng/Satisfied
Rất hài lòng/Very satisfied
Không hài lòng/Dissatisfied
Cần cải thiện/Needs Improvement
Bình thường/Normal
Hài lòng/Satisfied
Rất hài lòng/Very satisfied

Thông tin cá nhân/ Personal Information

Địa điểm và thời gian trải nghiệm/ Location and time of experience

Đánh giá về chất lượng và dịch vụ

3. Bạn cảm nhận như thế nào về không gian nhà hàng?/Your impression of the restaurant's space?

4. Hãy gửi thêm lời nhắn góp ý tại đây:/Please send more comments below:

1. Trải nghiệm về món ăn của bạn như thế nào?/How was your experience with the food?

2. Bạn cảm nhận thế nào về thái độ phục vụ của các bạn nhân viên?/What is your impression of the staff's service attitude?

How was your experience at KAMPONG restaurant today?
Evaluation of quality and service
Note: Bạn sẽ đánh giá chất lượng và dịch vụ theo thang điểm 5 (Không hài lòng: 1 điểm; Cần cải thiện: 2 điểm; Bình thường: 3 điểm; Hài Lòng: 4 điểm; Rất hài lòng: 5 điểm).
Note: You will rate the quality and service on a scale of 5 Dissatisfied: 1 point, Needs Improvement: 2 points, Normal: 3 points